Mahal, hindi na maari pa.

Gusto kong bumalik sa nakaraan                 Gusto kong muling ibalik ang mga ala alang minsay naging dahilan kung bakit ako gumigising upang batiin ka ng magandang umaga, mahal.

Mahal
Gusto kong itama lahat ng kamaliang aking nagawa.
Gusto kong ibalik ang saya sa aking mga mukha na ilang taon nang nabura mula noong ikay nawala.

Mahal
Gusto kong ipihihit muli pabalik ang ikot ng mundo para sayo.
Gusto ko na muling maramdaman ang pagmamahal na laging yumayakap sa aking katawan mula noong ang tayo’y naging isa.

Mahal
Gusto kong revive ang kwento ng aking pagkatao .
Mali gusto kong revive ang kwento nating dalawa.
Gusto ko muling isulat sa aking libro ang mga ala ala ng pagmamahalan nating happy ending sana ang dulo.

Mahal
Gusto kong makita ka.
Mahal
Gusto kong ibalik ang aking ligaya.
Ikaw ang aking ligaya.
Mahal
Gusto kong mamatay na upang muli tayong magkita.
Mahal sanay buhay ka pa
Mahal, hindi na maaari pa.

5 thoughts on “Mahal, hindi na maari pa.

Leave a Reply

