Kapansanan

Bulag ako sa katotohang iniibig kita kahit hindi ako ang gusto mo sinta.

Pipe ako sapagkat hindi maisigaw ng puso ko ang sakit na nadarama nito mula nang sinabi mong hindi pwede, ayoko.

Nabingi ako palibhasa’y hindi ko rinig na matagal mo na palang sinasabi na hindi pwedeng maging tayo.

Manhid ako. Namanhid na ako sa sakit dahil hanggang ngayon, piliit kong ipinagpipilitang kunin ang matamis mong oo.

Bat sa dinami dami ng tao sa mundong ito, kapansanan ako na lang lagi ang biktima mo.

Leave a Reply

